image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2023-2024
Thực hiện Kế hoạch giáo dục năm học 2023 - 2024 của trường THCS Tân Xuân về Kế hoạch tổ chức kiểm tra, đánh giá định kì, hôm nay trường THCS Tân Xuân bắt đầu tiến hành kiểm tra, đánh giá giữa học kì I năm học 2023-2024 cho 757 em học sinh khối 8,9 vào buổi sáng và 887 em học sinh khối 6,7 vào buổi chiều.

Để kì kiểm tra diễn ra nghiêm túc, khách quan nhằm đánh giá một cách chính xác kết quả học tập của học sinh và chất lượng giảng dạy của giáo viên trong nửa đầu học kỳ I năm học 2023 – 2024, nhà trường đã thông báo lịch kiểm tra và nội dung ôn tập trước khi kì kiểm tra diễn ra hai tuần lễ để học sinh biết, chủ động trong kế hoạch học tập, bồi dưỡng. Trong thời gian qua, các thầy, cô giáo phụ trách bộ môn đã tích cực ôn tập cho học sinh để giúp các em thêm tự tin, làm bài tốt nhất và đạt kết quả cao.

anh tin bai

    Hình ảnh học sinh làm bài nghiêm túc trong kiểm tra, đánh giá giữa học kì I

Ngoài ra, nhà trường cũng yêu cầu tất cả các thầy, cô giáo bộ môn đều phải ra đề nhằm xây dựng ngân hàng câu hỏi, ngân hàng đề kiểm tra phục vụ cho việc đánh giá định kì các môn học. Đề kiểm tra được xây dựng trên ma trận, bảng đặc tả gồm 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp và vận dụng cao. Đồng thời Ban giám hiệu nhà trường cũng phân công cụ thể giáo viên duyệt đề, khâu bảo mật đề, chấm chéo bài kiểm tra và lập danh sách học sinh theo phòng bảo đảm yêu cầu về tính trung thực, khách quan, công bằng, đánh giá chính xác kết quả học tập và rèn luyện của học sinh. 

anh tin bai

 Hình ảnh học sinh làm bài nghiêm túc trong kiểm tra, đánh giá giữa học kì I

Thông qua đợt kiểm tra đánh giá này, Ban giám hiệu nhà trường cũng như các thầy, cô giáo sẽ rút kinh nghiệm thực hiện việc đổi mới kiểm tra đánh giá, đảm bảo thực chất kết quả học tập của học sinh. Trên cơ sở đó sẽ đề ra những giải pháp thích hợp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tiếp theo của năm học 2023-2024./.

                                      Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước