image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẸP VÌ THÀNH PHỐ TRẺ THÂN YÊU!

Hưởng ứng phong trào chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thành phố Đồng Xoài (01/12/2018-01/12/2023), ngày 03/12/2023, Đảng ủy, UBND phường phối hợp với trường THCS Tân Xuân, Đoàn phường, Chi Đoàn trường thực hiện các hoạt động ý nghĩa: “Ngày chủ nhật xanh vì thành phố trẻ thân yêu!”.

anh tin bai

Lãnh đạo phường cùng các Đoàn thể và trường THCS Tân Xuân chụp hình lưu niệm

Có thể thấy, với sự vào cuộc tích cực phối hợp giữa các đoàn thể và nhà trường đã tạo ra một làn gió mới cho tuyến đường ở trường THCS Tân Xuân. Phong trào làm đẹp tuyến đường “Sạch – xanh – sáng – đẹp và an toàn” đã được lan tỏa tới nhiều khu phố, không chỉ người dân nhiệt tình hưởng ứng thực hiện tốt công tác xã hội hóa mà đến ngay cả lực lượng ưu tú sắp sửa đứng trong hàng ngũ Đoàn thanh niên của nhà trường cũng chỉnh trang cảnh quan môi trường. Bằng những hành động đẹp đẽ ấy, mỗi đoàn thể, đặc biệt là tuổi trẻ đã khoác lên chiếc áo mới, thêm mảng xanh cho nơi học tập và làm việc của mình. Vậy là hàng ngày, các em đến trường sẽ không còn thấy những mảng tường cũ kĩ với màu sắc đơn điệu. Thay vào đó là các bức tranh sinh động, đầy màu sắc và chứa đựng nhiều thông điệp tuyên truyền ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thành phố Đồng Xoài như: ngợi ca về những truyền thống, nét đẹp văn hóa của quê hương (Tượng đài chiến thắng, Công viên xoài suối mơ, Quảng trường thành phố Đồng Xoài) hay những kĩ năng phòng chống đuối nước, những lời nhắn nhủ của con trẻ về gia đình và cả những hành động vì một môi trường xanh,… Ý tưởng vẽ tranh trang trí ở hai bên cổng trường đã có từ lâu, song bây giờ nhà trường mới có dịp thực hiện. 

anh tin bai

            “Làn gió mới” cho tuyến đường ở trường THCS Tân Xuân

anh tin bai

Lãnh đạo phường cùng các Đoàn thể và trường THCS Tân Xuân chụp hình lưu niệm sau khi tuyến đường đã hoàn thành

Như vậy, những hành động có ý nghĩa thiết thực trên đang được duy trì, nhân rộng, tạo thành nét văn hóa, góp phần lan tỏa phong trào làm đẹp môi trường sống trong cộng đồng. Thông qua đó cũng mang lại cho nhà trường một không gian tươi mới, sạch đẹp nhằm tăng sự hứng thú trong học tập và lòng yêu trường mến lớp của mỗi học sinh. Đồng thời cũng là cách thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền góp phần thúc đẩy giáo dục và đào tạo hướng tới kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thành phố Đồng Xoài./.

Một số hình ảnh trong Ngày chủ nhật xanh vì thành phố trẻ thân yêu!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

                                                                Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước