image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
VIOLYMPIC – SÂN CHƠI BỔ ÍCH CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Hòa chung không khí thi cử sôi động tại các điểm trường trên toàn quốc, trường THCS Tân Xuân vô cùng hào hứng, tập trung cao độ cho vòng thi Violympic cấp Tỉnh, năm học 2023-2024.

Cuộc thi Violympic là một trong những sân chơi trí tuệ quen thuộc của học sinh do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam kết hợp với tập đoàn FPT tổ chức thực hiện. Đây là một cuộc thi bổ ích, thu hút hàng chục nghìn học sinh trên cả nước tham gia, trong đó có học sinh trường THCS Tân Xuân - đơn vị ghi dấu với công tác tổ chức thi chuyên nghiệp, nghiêm túc và quy củ (theo ghi nhận của Ban tổ chức tại Website: https://violympic.vn/).

anh tin bai

             Học sinh trường THCS Tân Xuân tham gia thi Violympic Toán Tiếng Việt cấp Tỉnh

Trong thời gian vừa qua, trường THCS Tân Xuân đã thu hút được đông đảo các em học sinh tham gia Violympic Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh và Khoa học tự nhiên. Các em đã phải trải qua các vòng thi với độ khó cao đòi hỏi sự tập trung, nhanh nhạy và kiến thức phong phú, uyên thâm. Ở vòng thi cấp thành phố vừa qua, các em đã xuất sắc với môn Toán Tiếng Việt có 148 học sinh đạt giải, trong đó có 16 giải Vàng, 53 giải Bạc, 33 giải Đồng và 46 giải Khuyến khích; với môn Toán Tiếng Anh có 61 học sinh đạt giải, 17 giải Vàng, 34 giải Bạc, 8 giải Đồng và 2 giải Khuyến khích; với môn Khoa học tự nhiên có 124 học sinh đạt giải, trong đó có 5 giải Vàng, 19 giải Bạc, 30 giải Đồng và 70 giải Khuyến khích. Từ những kết quả xuất sắc trên, các em học sinh đang tiếp tục chinh phục thử thách ở Vòng thi cấp Tỉnh với tâm thế chủ động, tích cực, tập trung và quyết tâm cao.

Đạt được thành công trên là nhờ sự phối hợp chặt chẽ của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài cũng như sự quan tâm, động viên, khích lệ của Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô, phụ huynh, học sinh cùng Ban tổ chức sân chơi Violympic.

anh tin bai

            Ban Giám Hiệu nhà trường tuyên dương học sinh đạt giải cao trong kỳ thi Violympic cấp Thành phố

Có thể nói Hành trình Vòng thi Violympic cấp Tỉnh đang dần khép lại, mở ra Vòng cấp Quốc gia đầy triển vọng. Mong rằng các em học sinh ở điểm trường THCS Tân Xuân nói riêng và các điểm trường trên Toàn quốc nói chung luôn giữ được “ngọn lửa” học tập mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi đỉnh cao tri thức.

Một số hình ảnh diễn ra trong kỳ thi Violympic:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước