image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước, hôm nay thầy và trò trường THCS Tân Xuân long trọng tổ chức Chương trình họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

         Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu tình yêu và lòng biết ơn đối với thầy giáo, cô giáo - những người đã cống hiến cả cuộc đời mình để hướng dẫn và giáo dục thế hệ trẻ.

         Về dự họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam có ông Nguyễn Xuân Trường - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; ông Nguyễn Phương Nam – Phó Bí thư đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Tân Xuân; bác Lê Văn Minh - trưởng ban đại diện hội Cha mẹ học sinh của trường; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các ban ngành, đoàn thể trong thành phố. Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường, các nhà giáo, cán bộ, viên chức các thời kỳ cùng với sự tham gia của đông đảo tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

anh tin bai

Hình ảnh quý vị đại biểu dự họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

         Trong diễn văn khai mạc, đồng chí Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

anh tin bai

Hình ảnh cô Trịnh Thị Phương Mai – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Trong sự nghiệp cao quý ấy, các thầy giáo, cô giáo đã cống hiến bằng tất cả trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm và yêu thương đối với lớp lớp các thế hệ học trò. Vì thế đây sẽ là dịp để các em được bày tỏ tình cảm, tấm lòng, sự tri ân với những người thầy, người cô đáng kính. Đó chính là những suy nghĩ, tình cảm của cô Dư Cẩm Anh và em Hoàng Minh Anh đại diện cho các thầy giáo, cô giáo cũng như các em học sinh toàn trường.

anh tin bai

Cô Dư Cẩm Anh đại diện cho giáo viên của trường lê bày tỏ suy nghĩ

anh tin bai

Em Hoàng Minh Anh thay mặt cho HS trong trường tri ân về công ơn của thầy, cô giáo

anh tin bai

            Các thầy, cô giáo đón nhận tấm lòng tri ân của các em học sinh     

         Cũng trong buổi lễ, thầy Mai Văn Vơn – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã tổng kết, đánh giá kết quả thi đua và thông qua các quyết định thi đua khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Phát huy truyền thống, trường THCS Tân Xuân luôn đoàn kết, sáng tạo; nhiều cán bộ, giáo viên tâm huyết với nghề, đóng góp công sức trí tuệ cho ngành giáo dục của thành phố nói riêng và tỉnh nhà nói chung. Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THCS Tân Xuân đã đứng thứ Ba toàn tỉnh và thứ 2 của thành phố có điểm bình quân 21,43. Phong trào giáo viên giỏi cũng dẫn đầu toàn thành phố với 18 thầy, cô giáo được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, đặc biệt có 2 cô giáo đạt giải Ba cấp Quốc gia Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” và giải Khuyến khích cấp Quốc gia Cuộc thi Thiết bị số. Ngoài ra, nhà trường còn có 3 giáo viên được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 25 giáo viên được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, 1 giáo viên được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp tỉnh, 9 giáo viên được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp cơ sở, 13 giáo viên được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen và 26 giáo viên Ủy ban nhân dân thành phố tặng Giấy khen. Bên cạnh thành tích nổi bật của giáo viên thì học sinh cũng rất đáng tự hào với 26 em được công nhận học sinh giỏi cấp tỉnh và 46 em được công nhận học sinh giỏi cấp thành phố.

anh tin bai

Thầy Mai Văn Vơn – CT CĐ trường thông qua các quyết định thi đua khen thưởng cho các cá nhân và tập thể

anh tin bai

     Tuyên dương các thầy giáo, cô giáo thành tích xuất sắc năm học 2022-2023

anh tin bai

Tuyên dương các em học sinh được trong kỳ thi HSG cấp Tỉnh năm học 2022-2023

         Nhân dịp họp mặt, ông Nguyễn Xuân Trường - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Chủ tịch Hội đồng nhân dân đã đại diện cho lãnh đạo thành phố có đôi lời phát biểu về truyền thống hiếu học của dân tộc ta, biểu dương những thành tích đáng tự hào mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Không những thế ông còn ngợi ca về sự cống hiến thầm lặng của những “người đưa đò”, đồng thời cũng ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với các thầy, cô giáo. Mặt khác ông cũng mong rằng Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo, các em học sinh sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của nhà trường và địa phương, đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

       Buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy, cô - những người ươm mầm xanh cho trí tuệ của đất nước.


Một số hình ảnh của buổi lễ:

anh tin bai

Toàn cảnh học sinh trong buổi họp mặt 20/11

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước