image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Nhân dịp kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và chào mừng kỉ niệm 05 năm ngày thành lập thành phố đồng Xoài (01/12/2018 – 01/12/2023), sáng ngày 04/11/2023, phòng Giáo dục và Đào tạo và Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài đã phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động cao điểm vào tháng 11 của ngành Giáo dục. Giải bóng chuyền nữ diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 4/11/2023 đến 5/11/2023), gồm có 8 đội bóng liên trường ở các xã, phường tham gia. Các đội được bốc thăm để chia thành 02 bảng A và B, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm ở mỗi bảng, sau đó sẽ lấy 02 đội nhất, nhì bảng vào bán kết. Liên quân giáo viên phường Tân Xuân cũng đã hưởng ứng tham gia giải đấu lần này.

anh tin bai

      Hình ảnh các đội bóng tham dự nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

Trong 02 ngày tham gia thi đấu, liên quân giáo viên Tân Xuân ở vị trí bảng B. Mặc dù được luyện tập thường xuyên nhưng vẫn chưa tự tin trước một đối thủ mạnh cùng bảng đã giành chức vô địch ở giải đấu trước, đó là Tân Phú nhưng với tinh thần đam mê, lòng nhiệt huyết sục sôi, các cầu thủ đã thi đấu hết mình để tạo ra những pha chuyền bóng đầy ấn tượng, hấp dẫn, gay cấn và đẹp mắt khiến cho bao khán giả phải hồi hộp, căng thẳng, thấp thỏm lo âu rồi lại vỡ òa trong niềm vui chiến thắng vinh quang.

anh tin bai

         Hình ảnh những pha chuyền bóng đẹp, hấp dẫn và gay cấn

        Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, liên quân giáo viên Tân Xuân dù đã không chạm tới Huy chương vàng, bạc nhưng cũng đã rất xuất sắc với tấm huy chương Đồng và để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

anh tin bai

           Liên quân giáo viên phường Tân Xuân nhận tấm huy chương Đồng

Giải bóng chuyền nữ thực sự là một sân chơi bổ ích và lí thú. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và ý nghĩa gắn kết giành cho nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên để xua tan đi những áp lực, căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ lên lớp. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo và Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài nhân dịp kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó nhằm đẩy mạnh phát triển thể thao trong ngành Giáo dục với phương châm: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

                                           Nguồn tin: Tổ Toán – trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước