image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TỔ XÃ HỘI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THỰC NGHIỆM VÀ GÓP Ý TÀI LIỆU GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 9

Sáng ngày 16/9/2024, thực hiện công văn số 936/PGDĐT-THCS ngày 26/8/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc dạy học thực nghiệm và góp ý cho Tài liệu Giáo dục địa phương lớp 9 của tỉnh Bình Phước; được sự phân công của BGH trường THCS Tân Xuân, tổ Xã hội đã triển khai kế hoạch dạy học thực nghiệm chủ đề 7 “Thanh niên Bình Phước xây dựng và bảo vệ quê hương”.

Dưới sự hướng dẫn của BGH nhà trường, nhận rõ được tầm quan trọng của việc dạy thực nghiệm Tài liệu giáo dục địa phương là nhằm đánh giá nội dung biên soạn chủ đề 7, Tài liệu giáo dục địa phương lớp 9 trước khi gửi Bộ Giáo dục & Đào tạo thẩm định và phê duyệt tài liệu giáo dục địa phương chính thức để tổ chức dạy học trong các cơ sở giáo dục THCS trên địa bàn toàn tỉnh; các thầy cô trong tổ Xã hội đã biên soạn kế hoạch bài dạy và tiến hành dạy thực nghiệm. 

anh tin baiHình ảnh giáo viên dự giờ dạy thực nghiệm

Với trình độ chuyên môn cũng như ý thức trách nhiệm cao của tập thể, bài giảng được chuẩn bị chu đáo về mặt nội dung, khoa học về hình thức, do đó tiết học diễn ra thành công tốt đẹp. Các trò rất hứng thú nên đã tích cực tham gia, chủ động học tập, sôi nổi phát biểu ý kiến xây dựng bài. Qua bài học, các em đã hiểu biết thêm nhiều về những đóng góp của các thế hệ thanh niên Bình Phước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, đồng thời mỗi em học sinh càng nhận thức rõ trách nhiệm của mình; từ đó, bản thân các trò sẽ tự nâng cao quyết tâm, cố gắng rèn đức luyện tài để có thể góp phần bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương Bình Phước nói riêng, Tổ quốc nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

anh tin bai
anh tin bai
Hình ảnh học sinh tham gia tiết học thực nghiệm

Sau tiết dạy thực nghiệm, giáo viên trong tổ đã tiến hành thảo luận, trao đổi, nhận định về nội dung, phương pháp; gợi ý điều chỉnh những điểm cần sửa chữa cho phù hợp với đặc điểm, tình hình cụ thể của địa phương để trình Bộ GD&ĐT thẩm định, cho phép in ấn, ban hành và đưa vào giảng dạy lồng ghép từ năm học 2024 – 2025.

Nguồn tin: Tổ Xã hội -  Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước