image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG - SÂN CHƠI BỔ ÍCH, THIẾT THỰC TẠI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành các quy định về an toàn giao thông cho học sinh, trường THCS Tân Xuân đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức hoạt động ngoại khóa vào sáng ngày 06/9/2024. Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 1.600 học sinh toàn trường.

anh tin bai

Tham dự buổi ngoại khoá có sự hiện diện của Trung tá Nguyễn Trung An Đội trưởng đội CSGT Công an thành phố Đồng Xoài; cô Trịnh Thị Phương Mai – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô Phó Hiệu trưởng và các thầy giáo, cô giáo.

anh tin bai

Đội CSGT Công an thành phố Đồng Xoài dự ngoại khoá ATGT

Mở đầu chương trình, Trung uý Lê Nghĩa – Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đồng Xoài phổ biến quy định của Pháp luật về ATGT cũng như những điều cần biết và các kỹ năng tham gia giao thông an toàn liên quan đến việc đi xe đạp điện, xe máy điện, xe gắn máy an toàn, những điều cần biết khi đi xe đạp trên đường - đi xe đạp an toàn và đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện… Ngoài ra, còn cung cấp thêm về những tuyến đường giao thông chính và nguy cơ tiềm ẩn cao về tai nạn giao thông trên địa bàn cũng như các phương tiện giao thông phù hợp với lứa tuổi học sinh.

anh tin bai

Trung uý Lê Nghĩa – Đội CSGT Công an TP. Đồng Xoài phổ biến quy định về Luật ATGT

anh tin bai

Các em học sinh hứng thú khi trao đổi các kỹ năng tham gia giao thông an toàn

Đặc biệt, chương trình ngoại khóa diễn ra sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn của 3 đội với 3 phần thi: Thử tài hiểu biết, Ai nhanh hơn Tài năng. Các phần thi đều xoay quanh những quy tắc tham gia giao thông an toàn, nhận diện tên, ý nghĩa các biển báo và tuyên truyền Văn hóa giao thông.

anh tin bai

                              Phần thi tranh tài giữa các đội thi tìm hiểu kiến thức về ATGT 

Thông qua hoạt động ngoại khóa, các em học sinh đã nắm vững hơn kiến thức Luật Giao thông đường bộ nói chung và An toàn giao thông đường bộ nói riêng. Đồng thời các em cũng cũng hiểu biết hơn về hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông cũng như tuyên truyền vận động mọi người cùng chấp hành nghiêm luật giao thông. Mong rằng các em sẽ nghiêm chỉnh chấp hành luật An toàn giao thông đường bộ và trở thành những tuyên truyền viên tích cực để tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho chính mình và cho mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động ngoại khóa “Chúng em với ATGT”:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                             Nguồn tin: Tổ Xã hội – trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước