image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
CUỘC THI VYOLYMPIC CẤP THÀNH PHỐ

    Thực hiện Hướng dẫn số 190/PGDĐT-TH của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài và Kế hoạch giáo dục của nhà trường, sáng ngày 01/03/2024, tổ Toán -Tin tổ chức cuộc thi Violympic Toán Tiếng Việt và Toán Tiếng Anh cấp thành phố năm học 2023-2024.

anh tin bai

Kỳ thi Violympic Toán cấp thành phố lần này, trường THCS Tân Xuân có 176  học sinh dự thi Toán Tiếng Việt và 75 em dự thi Toán Tiếng Anh đến từ các khối lớp 6,7,8,9. Đây là những em đã đạt số điểm cao và được Ban tổ chức xét chọn qua vòng thi cấp trường.

anh tin bai

Để đến được vòng cấp thành phố này là nhờ sự nỗ lực âm thầm, sự bền bỉ tận tâm của các thầy cô trong tổ Toán - Tin của nhà trường và niềm say mê học tập, khao khát chinh phục các nấc thang học tập của các em học sinh trong trường.

anh tin bai

    Cuộc thi Violympic Toán Tiéng Việt và Toán Tiếng Anh trên mạng Internet cấp thành phố không chỉ giúp các em có được sự tự tin và hiểu biết về ngôn ngữ thứ hai mà còn góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí tưởng cho những em nuôi dưỡng niềm đam mê chinh phục đỉnh cao môn Toán học.

          Hình ảnh ấn tượng trong kì thi Violympic Toán cấp thành phố, năm học 2023-2024:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                   Nguồn tin: Tổ Toán – Tin trường THCS Tân Xuân

 

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước