image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TRUNG HỌC CƠ SỞ TÂN XUÂN – HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, ngày 01 tháng 4 năm 2024, liên tổ Sử - Địa và Khoa học Tự Nhiên, tổ chức  buổi Ngoại khoá Rung chuông vàng với chủ đề:TRUNG HỌC CƠ SỞ TÂN XUÂN – HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN”.

 Tham dự buổi ngoại khóa có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong tổ Sử - Địa và Khoa học Tự nhiên cùng giáo viên chủ nhiệm và hơn 1600 em học sinh của các khối lớp 6, 7, 8, 9.

anh tin bai

Cô Trịnh Thị Phương Mai cùng các thầy tham dự buổi ngoại khoá.

anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh đang sẵn sàng tham gia buổi ngoại khoá.


Đây là dịp để các em biết được về quá trình hình thành của trường THCS Tân Xuân qua từng thời kỳ: Chia tách từ ngôi trường tiền thân là trường cấp II-III Đồng Xoài, chia tách từ trường THCS Tân Xuân ra các trường THCS trên địa bàn thị xã (nay là thành phố Đồng Xoài). Đồng thời, các em cũng được tìm hiểu về sự phát triển toàn diện, không ngừng đi lên của trường THCS Tân Xuân được thể hiện qua các thành tích, danh hiệu mà các cấp từ cơ sở đến Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thủ tướng Chính phủ khen tặng. Dưới sự dẫn dắt của các thầy cô đã và đang làm trong Ban giám hiệu nhà trường cùng sự nỗ lực phấn đấu của các thầy cô giáo và các thế hệ học sinh trong trường.

anh tin bai

Các em học sinh đang tham gia buổi ngoại khoá

Buổi ngoại khoá đã để lại trong lòng các em học sinh và các thầy, cô giáo nhiều cảm xúc. Qua đó cũng khơi dậy niềm tự hào về ngôi trường thân yêu mình đang giảng dạy, học tập; đồng thời tạo niềm tin, sức mạnh và động lực tiếp tục để thầy và trò thi đua, phấn đấu giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập trường.

anh tin bai
anh tin bai

          Cô Trịnh Thị Phương Mai - Hiệu trưởng nhà trường phát thưởng cho các em đạt giải.

anh tin bai

  Cô Trịnh Thị Phương Mai cùng các cô của tổ Sử - Địa và tổ KHTN chụp hình với các em  đạt giải.

                                                   Nguồn tin: Tổ Sử - Địa trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước