image banner

image
image
image
image
image

Lê Thị Thơm
GIỚI THIỆU VỀ TỔ SỬ - ĐỊA, TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN
Là một trong sáu tổ chuyên môn của trường Trung học cơ sở Tân Xuân, Tổ Sử- Địa mới được tách ra từ tổ Xã Hội vào đầu năm học 2022-2023. 

Trung học cơ sở Tân Xuân là một trong những trường điểm của tỉnh Bình Phước nói chung, thành phố Đồng Xoài nói riêng, hoạt động với 7 tổ, trong đó có 6 tổ chuyên môn và 1 tổ hành chính.

Là một trong sáu tổ chuyên môn của trường Trung học cơ sở Tân Xuân, mới được tách ra từ tổ Xã Hội vào đầu năm học 2022-2023. Năm học 2023-2024, tổ Sử - Địa đã bước sang năm thứ hai hoạt động với tổng số 10 giáo viên, trong đó có 6 giáo viên song môn Lịch Sử - Địa lí, 1 giáo viên Địa lí – Âm nhạc, 1 giáo viên Địa lí – Giáo dục công dân và 2 giáo viên chuyên môn Địa Lí. 100% giáo viên trong tổ đã đạt chuẩn trình độ đại học, có 3 đồng chí giáo viên là Đảng viên ĐCSVN. Nhiệm vụ chính của tổ là đảm bảo công tác giảng dạy môn Lịch Sử - Địa Lí của tất cả các lớp trong trường và kiêm môn Âm Nhạc, Giáo dục công dân theo sự phân công, điều động của Ban giám hiệu.

Là một tổ chuyên môn với độ tuổi còn khá trẻ, mới được thành lập nên bước đầu còn gặp nhiều khó khăn, nhưng tập thể tổ Sử - Địa luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, nâng cao ý thức trách nhiệm và thực hiện tốt các nội quy, quy chế chuyên môn của ngành để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao. Đa số các giáo viên trong tổ đều có trình độ chuyên môn vững vàng; luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực đổi mới phương pháp, kĩ thuật dạy học, đặc biệt là ứng dụng CNTT một cách hiệu quả vào giảng dạy để nâng cao chất lượng bộ môn.

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm của Ban giám hiệu cùng với sự cố gắng, hỗ trợ nhiệt tình của toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường, tổ Sử - Địa cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, góp phần nâng cao thành tích chung của nhà truờng. Nhiều thầy, cô giáo trong tổ đã được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh,…; nhiều em học sinh đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi các cấp.

 

anh tin bai

 

Bước sang năm học mới 2023-2024, vớí ý chí quyết tâm, tinh thần nhiệt huyết, tập thể tổ Sử - Địa sẽ cố gắng phấn đấu, thi đua lập nhiều thành tích góp phần nâng cao thành tích chung của trường, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Năm học 2023 – 2024, Tổ Sử - Địa gồm có những thành viên sau:

STT

Họ và tên

Chức vụ

Chuyên môn

1

Lê Thị Thơm

Tổ trưởng

Sử - Địa

2

Phạm Thị Thanh Thuỷ

Tổ phó

Sử - Địa

3

Tân Thị Mỹ Cúc

Giáo viên

Địa - GDCD

4

Nguyễn Thị Thu Hương

Giáo viên

Sử - Địa

5

Nguyễn Thị Thuỳ Linh

Giáo viên

Địa Lí

6

Phạm Thị Nụ

Giáo viên

Sử - Địa

7

Vũ Thị Thắng

Giáo viên

Địa Lí

8

Đặng Thị Thoả

Giáo viên

Địa – Nhạc

9

Trương Mạnh Viêm

Giáo viên

Sử - Địa

10

Nguyễn Thị Xen

Giáo viên

Sử - Địa

 

                                                              Nguồn tin: Tổ Sử - Địa trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước