image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN, NHIỆM KỲ 2023-2028
Chiều ngày 12/02/2023, Công đoàn Trường THCS Tân Xuân đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có đồng chí Vũ Huy Hoàng, Ủy viên Ban thường vụ - Liên Đoàn lao động thành phố Đồng Xoài; Đồng chí Đinh Thị Hường, Bí thư Chi bộ nhà trường cùng toàn thể viên chức, người lao động của 07 Tổ công đoàn trực thuộc. Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội gồm có các đồng chí Mai Văn Vơn, Chủ tịch công đoàn cơ sở, đồng chí Nguyễn Trọng Huỳnh, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở và đồng chí Vũ Thị Hiền, Uỷ viên BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2023.

Công đoàn Trường THCS Tân Xuân hiện có 87 công đoàn viên tham gia sinh hoạt. Trong nhiệm kỳ vừa qua, nhất là với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn trường đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho viên chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Công đoàn trường còn thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chính quyền trao đổi, giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của đoàn viên công đoàn góp phần ổn định tình hình trong nhà trường. Bên cạnh đó, CĐCS Trường THCS Tân Xuân luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra.

Tuy nhiên, Ban Chấp hành Công đoàn cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động như: chưa có biện pháp tích cực để tăng nguồn thu cho hoạt động công đoàn và nâng cao đời sống cho đoàn viên công đoàn; trong nhiệm kỳ còn 02 công đoàn viên sinh con thứ 3. Từ đó, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Huy Hoàng- Ủy viên Ban thường vụ - Liên Đoàn lao động thành phố Đồng Xoài đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn trường THCS Tân Xuân đã đạt được trong hoạt công đoàn nhiệm kỳ qua. Trong thời gian tới, cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đồng thời, phát động các phong trào “Đổi mới – sáng tạo trong dạy và học”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và quyết tâm thực hiện Nghị quyết đã đề ra.

Với tinh thần Đại hội "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển", Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 5 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Mai Văn Vơn tái cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Tân Xuân nhiệm kỳ 2023 - 2028./.

 

Vũ Hiền

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước