image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN, NĂM HỌC 2023-2024
Thực hiện công văn số PGDĐT-THCS ngày 07/9/2023 về việc hướng dẫn hướng dẫn nhiệm vụ Giáo dục trung học cơ sở năm học 2023-2024, chiều ngày 03/10/2023 trường THCS Tân Xuân long trọng tổ chức Hội nghị viên chức -người lao động năm học 2023-2024.

Hội nghị viên chức – người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ, trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, bày tỏ ý kiến nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Hội nghị chính là tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

anh tin bai

Hình ảnh các viên chức – người lao động về dự Hội nghị

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị viên chức – người lao động năm học 2023-2024 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Hồng Minh – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những thành tích mà hội đồng sư phạm đã đạt được, bên cạnh đó cũng như chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong năm học vừa qua. Trước Hội nghị, đồng chí đã yêu cầu các giáo viên, nhân viên cùng nhau nêu cao vai trò trách nhiệm tự học tập, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

anh tin bai

Cũng trong Hội nghị, hội đồng sư phạm còn được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; thông qua một số Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường Quy chế phối hợp giữa Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn năm học 2023 – 2024.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, Hội nghị cũng được lắng nghe các ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn và giải đáp những thắc mắc của đoàn Chủ tịch đồng thời ghi nhận các kiến nghị của giáo viên, nhân viên xây dựng vào bản Kế hoạch và các quy chế hoạt động trong năm học. Nhìn chung, các tham luận đều tập trung nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh nhằm đáp ứng phát triển các năng lực, phẩm chất cho học sinh cũng như công tác thi đua, khen thưởng của cán bộ, giáo viên, nhân viên.

anh tin bai

Đoàn Chủ tịch giải đáp ý kiến trong Hội nghị 

Như vậy, sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và hứa sẽ quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Trên cơ sở đó, Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp ký kết Giao ước thi đua để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

anh tin bai

Lễ kí giao ước thi đua giữa BGH và BCH Công đoàn

 

Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2023 - 2024 của trường THCS Tân Xuân đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp giữa Ban giám hiệu với Ban chấp hành công đoàn. 

anh tin bai

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi toàn thể Hội đồng sư phạm phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh ./.

                                                             

Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước