image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC - NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2023-2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025, chiều ngày 26/9/2024 trường THCS Tân Xuân tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2024-2025. 

Trong năm học 2023-2024 vừa qua với những thành tích đã đạt được: Tập thể nhà trường đạt tập thể lao động xuất sắc; Công đoàn nhà trường được Liên đoàn Lao động thành phố đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm; Liên đội được Hội đồng Đội thành phố công nhận là Liên đội mạnh; 1 cá nhân tiêu biểu được đề nghị tặng thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 26 cá nhân được đề nghị Chủ tịch UBND tặng thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 17 cá nhân được đề nghị Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen, 36 đồng chí đạt danh hiệu Lao động tiến tiến.

Với những thành tích trên, tập thể trường THCS Tân Xuân tiếp tục xây dựng kế hoạch, định hướng năm học 2024-2025 phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn năm học trước. Cùng với mục tiêu trên, Hội nghị còn có ý nghĩa quan trọng là dịp để mỗi cá nhân viên chức, người lao động trực tiếp đưa ra bàn thảo chia sẻ, thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Chi Ủy, Chi Bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường. Đây cũng là cơ hội để tìm tiếng nói chung, đồng thuận, đồng tâm, chung sức nhằm xây dựng một môi trường giáo dục chuyên nghiệp phát triển.

Hội nghị thông qua nội quy quy chế hoạt động, bảng lượng hóa thi đua, quy chế văn hóa, quy chế ứng xử của đơn vị. Đồng thời Hội nghị phát huy quyền dân chủ của Viên chức – Người lao động khi bỏ những lá phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới với sự đồng thận, nhất trí 100%.

Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm kỳ năm học 2024-2025 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đã đề ra. Đồng lòng quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết với sự thống nhất, nhất trí 100% . Hội nghị Viên chức – Người lao động trường THCS Tân Xuân đã thành công tốt đẹp, với sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong viên chức - Người lao động. Quyết tâm cùng phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai

Cô Trịnh Thị Phương Mai - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai

Cô Lưu Thị Nga - Trưởng ban TT nhân dân báo cáo tại Hội nghị

anh tin bai

                 Hình ảnh công đoàn viên thảo luận các chỉ tiêu và biểu quyết

anh tin bai

  Hình ảnh BCH Công đoàn và BGH ký kết giao ước thi đua, giao ước không vi phạm pháp luật

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                      Nguồn tin: Công đoàn trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước