image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
RỘN RÀNG “VUI TẾT TRUNG THU” TẠI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Hòa chung trong không khí đón chào ngày tết trung thu của trẻ em thiếu nhi cả nước. Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu, chiều ngày 15/9/2024 vừa qua, Công đoàn trường THCS Tân Xuân đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho con của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

anh tin bai

Đến dự chương trình, có sự hiện diện của cô Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Mai văn Vơn – Chủ tịch Công đoàn, cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đến tham dự.

anh tin bai

Mở đầu chương trình, thầy Mai Văn Vơn - Chủ tịch Công Đoàn nhà trường đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước cùng với lời nhắn nhủ đến các cháu thiếu niên, nhi đồng: Tết Trung thu, Tết của thiếu nhi, vào ngày Rằm tháng Tám âm lịch, các cháu được quây quần bên gia đình, ông bà, cha mẹ, cùng vui chơi, rước đèn, múa lân, phá cỗ dưới ánh trăng rằm hoặc nghe ông bà, cha mẹ kể “chuyện cổ tích về Trung thu". Và mỗi Tết Trung thu sẽ là những ký ức trẻ thơ của mỗi con người chúng ta sau này. Mong các cháu luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, học giỏi, siêng năng, sống tình nghĩa, hoài bão; thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; luôn là trò giỏi, con ngoan; phấn đấu để trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ và dân tộc.

Ngoài ra, thầy cũng chia sẻ: Năm nay, trung thu của các cháu là một mùa trăng đặc biệt. Mùa trăng mà đâu đó còn văng vẳng nỗi khổ, niềm đau của các bạn nhỏ, đồng bào đang gồng mình gánh chịu thiên tai. Vì vậy, các cháu cũng cần chia sẻ, động viên với các bạn thiếu nhi, đồng bào tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng do thiên tai để các bạn kiên cường, vượt qua khó khăn, có một mùa Trung thu ấm áp. 

anh tin bai

                                               Thầy Mai Văn Vơn – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu

Cũng trong chương trình, Công đoàn trường đã trao những phần quà ý nghĩa, thiết thực để động viên, khích lệ các con cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại đây, các con không chỉ được phá cỗ liên hoan mà còn được tham gia trò chơi “Đố vui”. Những câu trả lời ngây thơ, hồn nhiên, vô cùng đáng yêu của các bạn nhỏ đã khiến cho chương trình càng thêm sôi động và náo nhiệt.

anh tin bai
anh tin bai

“Vui tết Trung thu” là một hoạt động thường niên của Công đoàn trường THCS Tân Xuân. Việc tổ chức chương trình thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn đến đời sống tinh thần của con em công đoàn viên nhà trường nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sự kết nối, giúp các cháu gần gũi với nhau hơn.

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình “Vui tết trung thu”:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

                    Nguồn tin: Công đoàn trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước