image banner

image
image
image
image
image

Dư Cẩm Anh
CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO – NÂNG CAO THỂ LỰC VÀ TRÍ LỰC DƯỚI MÁI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Luyện tập thể thao giúp mỗi người nâng cao sức khỏe; rèn luyện ý chí, tính kỷ luật, sự kiên trì và tinh thần tập thể.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các thiết bị điện tử ngày càng phổ biến (điện thoại thông minh, ti vi, …) đã giảm bớt thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể thao của mọi người, nhất là trẻ em. Do đó, để giờ ra chơi trong các buổi học luôn là những phút giây bổ ích, vui vẻ, sảng khoái và đầy sáng tạo của học sinh, trường THCS Tân Xuân đã hướng tới việc tạo ra sân chơi bổ ích góp phần nâng cao sức khỏe  phát triển trí lực cho các em.

Như thường lệ, sau mỗi giờ học là khoảng thời gian ra chơi giữa các tiết, các em có những hoạt động vui chơi thể thao lành mạnh, bổ ích. Đây là thời điểm vừa giúp các em thư giãn sau những giờ học căng thẳng vừa rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực. Dạo quanh sân trường, ta sẽ gặp những khuôn mặt rạng rỡ của các em học sinh cùng những hoạt động vô cùng thú vị, hấp dẫn với đủ các trò vui chơi như: bóng chuyền, cầu lông, nhảy dây, ô quan, cờ vua,… ở ngoài sân hay trong lớp học, ngoài ghế đá. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động trên đều dưới sự quan sát, kiểm soát, hướng dẫn của các thầy, cô giảng dạy môn Giáo dục thể chất phối hợp với Đoàn viên giáo viên và Tổng phụ trách Đội.

 

anh tin bai

    Hình ảnh các em chơi cờ vua trong giờ ra chơi

anh tin bai

         Hình ảnh học sinh chơi bóng bàn trong giờ ra chơi

            Quả thật, những giây phút tham gia các hoạt động vui chơi trong lúc nghỉ giải lao đã giúp học sinh tự trang bị cho mình ít nhất một kĩ năng của môn thể thao nào đó. Đồng thời  cũng tạo niềm đam mê, yêu thích thể thao, yêu bạn mến trường cho các em. Thông qua các hoạt động này sẽ giúp các em rời xa các phương tiện điện tử và cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc khi được tới trường. Đó cũng là cơ sở, tiền đề tạo nên lực lượng mũi nhọn cho Hội khỏe Phù Đổng các cấp.

 Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp đẽ, vui vẻ và tràn đầy năng lượng, hạnh phúc của các em học sinh trường THCS Tân Xuân trong giờ ra chơi của mỗi buổi học:

anh tin bai

Hình ảnh học sinh chơi nhảy ô tiếp sức 

anh tin bai

   Hình ảnh học sinh đang chơi bóng chuyền trong giờ ra chơi

anh tin bai

 Hình ảnh học sinh đang chơi nhảy dây trong giờ ra chơi

                                                     Nguồn tin: Tổ Xã hội – trường THCS Tân Xuân

Tổ Xã Hội- Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước