image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 – 08/3/2023). Chiều ngày 04 tháng 3 năm 2023, Công đoàn trường THCS Tân Xuân đã tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

           Trong buổi lễ kỉ niệm, thay mặt cho BCH Công đoàn, đồng chí Vũ Thị Dung đã ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Nhân dịp này, Công đoàn nhà trường tổ chức chương trình như: rung chuông vàng, bịt mắt bắt vịt, bóng chuyền, giao lưu văn nghệ giữa các tổ chuyên môn và đặc biệt nhất là sáng tạo trong ẩm thực của các đấng nam nhi trong nhà trường. 

Các Công đoàn viên thi tìm hiểu về ngày Quốc tế phụ nữ

                            Các Công đoàn viên giao lưu bóng chuyền

Đại diện Ban Giám hiệu trao giải thưởng cho các đội  

Thông qua các hoạt động, Công Đoàn trường THCS Tân Xuân đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó còn tạo ra sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các nữ Đoàn viên Công đoàn giúp thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang lại tinh thần thoải mái cho chị em. Từ đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" gắn với phong trào: "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc"./.

 Nguồn: Công Đoàn THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước