image banner

image
image
image
image
image

Ngô Thị Xuân Loan
Sôi nổi nhiều hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của thầy và trò trường THCS Tân Xuân
Nhân kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)  trường   THCS Tân Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, lễ hội ẩm thực đầy ý nghĩa thu hút đông đảo quý thầy cô giáo, các em HS và phụ huynh tham gia.
    

                   Văn nghệ là một trong những hoạt động sôi nổi nhất không thể thiếu trong dịp chào mừng ngày lễ của thầy cô 20-11, xoay quanh chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, Đảng, Đoàn, Đội và Bác Hồ. Hình thức và nội dung thể hiện phong phú, sáng tạo như: hát đơn ca, tốp ca, đồng ca, múa, nhảy aerobic, kịch,…những lời ca tiếng hát đó là tình cảm quý giá nhất để các em dâng lên thầy cô nhân dịp 20/11, là niềm hãnh diện cho thầy cô về nghề giáo.

anh tin bai

 Tiết mục múa của chi đội lớp 6/9

              Bên cạnh đó nhà trường còn tổ chức  thi các tò chơi dân gian giữa các chi đội, các khối lớp. Các trận đấu diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên thầy cô-học trò. Đối với các em học sinh: Các hoạt động thể dục thể thao đa dạng được các em hưởng ứng nhiệt tình với nhiều nội dung thi đấu như: Nhảy bao bố, kéo co…. ngoài giờ học tập tạo nên sức hấp dẫn sôi nổi cho các em. Qua các hoạt động thể dục thể thao đem lại cho các em những lợi ích to lớn về mặt thể chất lẫn tinh thần, phát huy tính sáng tạo, giải tỏa căng thẳng, gắn kết bền chặt với bạn bè cùng trang lứa, rèn luyện tinh thần đồng đội khi làm việc trong môi trường tập thể.

 
anh tin bai

Các em hết mình trong trò chơi kéo co

  

                Ngoài ra còn có các gian hàng ẩm thực do các chi đội khối 8,9. Các gian hàng đầy đủ các món ăn, nước uống do tự tay các em học sinh Trường chế biến được bày bán ngay tại sân trường trong “Lễ hội ẩm thực” do nhà trường tổ chức. Từng gian hàng nhỏ nhộn nhịp, những lời chào mời ngây thơ con trẻ, những thực đơn, bảng quảng cáo hài hước làm cho không khí ngày Nhà giáo Việt Nam thêm rộn ràng. Gian hàng lớp nào lớp nấy thứ gì cũng bán đắt như tôm tươi. Có lẽ vì thế mà gian hàng lớp 9/1, 8/5,9/9… lớp cũng có thể được xem là bán chạy nhất nhờ những món Genz : mì tương đen, tobokki,… .

  
anh tin bai
anh tin bai

 

Các gian hàng ẩm thực

anh tin bai
anh tin bai

Những nhà họa sĩ nhí tham gia cuộc thi làm thiệp, tô tượng dành tặng các thầy cô!

anh tin bai

Và đây là thành quả - Yêu biết bao nhiêu!

              Cô Trịnh Phương Mai – Hiệu trưởng nhà trường cho biết “Học sinh rất phấn khởi đón chờ lễ hội, các em có sự sắp xếp và chuẩn bị khá chu đáo nên thu hút rất đông học sinh tham gia. Ngoài ra, hoạt động này còn có sự ủng hộ và góp sức của quý phụ huynh, người dân trên địa bàn nên lượng thức ăn, đồ uống khá nhiều nhưng bán rất nhanh". Kết thúc lễ hội, Ban tổ chức tổ chức chấm điểm và trao giải cho các món ăn ngon, những gian hàng trang trí đẹp, truyền thông tốt thu hút nhiều khách nhất.

                                                                           Nguồn tin: Tổ Toán – trường THCS Tân Xuân

 

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước