image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP THƯỜNG NIÊN DIỄN RA SÔI NỔI TẠI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024, sáng ngày 27/11/2023 các khối lớp từ 6/7 đến 6/12 đã phối kết hợp tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp với chủ đề: “Tình bạn - Tình thầy trò - Nuôi dưỡng quan hệ gia đình”. 

          Đây là hoạt động thiết thực và lôi cuốn với sự tham gia của hơn 1.600 em học sinh cùng các thầy, cô giáo chủ nhiệm. 

Như chúng ta đã biết, tình thầy trò, tình bè bạn luôn là những tình cảm đẹp đẽ, lưu luyến và ghi nhớ mãi trong trái tim mỗi chúng ta về những năm tháng của tuổi học trò. Song nếu biết yêu thương, trân trọng, sẻ chia và phát huy những tình cảm tốt đẹp ấy thì nó vô cùng hữu ích và sẽ mãi trở thành hành trang nâng bước chúng ta trên mọi nẻo đường đời. Mặt khác cũng giúp chúng ta ngày càng học tập và tu dưỡng đạo đức tốt hơn, để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân hữu ích trong tương lai.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa của chi đội 6/7. Với đôi bàn tay mềm mại, khéo léo; những bước chân uyển chuyển, nhịp nhàng, Xuân Mai đã đưa đến một làn gió mát tạo cảm giác hứng khởi, trầm trồ, thán phục và tràn đầy nhiệt huyết cho mọi người trong buổi sáng đầu tuần. 

anh tin bai

Cũng trong chương trình, các em còn tổ chức các trò chơi đem lại những tiếng cười sảng khoái để chào đón tuần học mới tràn đầy năng lượng. Đặc biệt nhất là trò chơi “Đội nón chạy tiếp sức” đã thu hút đông đảo các bạn đội viên tham gia và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

anh tin bai

Ngoài ra, các em còn rất sáng tạo với tiết mục thi “Đoán ý đồng đội”. Chỉ với cách biểu lộ trạng thái qua nét mặt, khéo léo trong từng động tác, các em đã tái hiện lại các hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh và hài hước.

anh tin bai

Hoạt động ngoại khóa đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích và hấp dẫn góp phần giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh và các kỹ năng mềm cho các em. Đồng thời, qua buổi ngoại khóa trên, các em sẽ có thêm những hiểu biết về tình bạn, tình yêu tuổi học trò để có những kỹ năng ứng xử và hành động đúng đắn hơn, chuẩn mực hơn./.

                                           Nguồn tin: Tổ Tự Nhiên – Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước