image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA – SÂN CHƠI BỔ ÍCH

Thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường năm học 2023-2024, sáng ngày 9/10 /2023 chi đội lớp 9/4; 9/5 và 9/6 tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ điểm “Chăm ngoan, học giỏi”. Đó là thông điệp mà các em học sinh muốn gửi tới các thầy, cô giáo để phát huy hơn nữa về truyền thống hiếu học của dân tộc ta từ bao đời nay.

Về dự buổi sinh hoạt khóa có cô Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Hồng Minh  –  Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Hoàng Mỹ Thuận – Tổng phụ trách đội cùng các thầy, cô giáo chủ nhiệm và hơn 1.600 em học sinh.

anh tin bai

Cô Trịnh Thị Phương Mai – Hiệu trưởng nhà trường tham dự ngoại khóa

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy hiện đại “ Baby sart” đầy chuyên nghiệp do các em đến từ các liên đội khối lớp 6,7,8 biểu diễn.

anh tin bai

Cũng trong chương trình, các em học sinh đã mời một số bạn chăm ngoan, học giỏi được thầy yêu, bạn mến và là niềm tự hào của gia đình lên trình bày tham luận về phương pháp học tập hiệu quả. Điều đó sẽ giúp các bạn xây dựng được phương pháp học tập và định hướng đúng đắn cho bản thân, từ đó thúc đẩy bản thân ngày càng phát triển hơn.
          Để buổi ngoại khóa thêm sinh động, hấp dẫn, chương trình
còn tổ chức trò chơi xem “Ai thông minh hơn” qua hình thức chuyền bóng. Đây là trò chơi không chỉ giúp các em rèn luyện sự nhanh nhẹn, hoạt bát, phát triển tốt các chức năng của các giác quan (thị giác, xúc giác, khứu giác, thính giác,…) mà còn rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo, linh hoạt. Qua đó, các em cũng nhận thức được vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của một người con, người học trò, người công dân hữu ích. 

anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động ngoại khóa là một hoạt động rất hay và bổ ích. Thông qua hoạt động này các em sẽ được rèn luyện kỹ năng như: dẫn chương trình, tổ chức hoạt động tập thể, kỹ năng chơi các trò chơi,… đồng thời cũng tạo không khí vui vẻ giúp các em giảm stress sau những ngày học tập vất vả, đem lại hiệu quả học tập cao hơn./.

                                         Nguồn tin: Tổ Tự nhiên – Trường THCS Tân Xuân 

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước