image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIỂM TRA CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHUYÊN MÔN CẤP THCS TRÊN ĐỊA BÀN TP. ĐỒNG XOÀI

Thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học, Giáo dục Thường xuyên năm học 2024-2025, sáng ngày 30/9/2024, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài đã tiếp đón và làm việc với đoàn Kiểm tra công tác quản lý chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo tại trường THCS Tân Xuân.

anh tin bai

                          Đoàn Kiểm tra công tác quản lý chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo 

 Đoàn kiểm tra do ông Trần Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, làm trưởng đoàn, cùng các cán bộ từ nhiều cơ sở giáo dục trong tỉnh. Phía Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài có sự tham gia của các lãnh đạo, cán bộ quản lý và Ban Giám hiệu các trường THCS trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

                     Đoàn Kiểm tra chuyên môn họp với lãnh đạo thành phố và các đơn vị trên địa bàn.

Trong 2 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, khách quan đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác hoạt động giáo dục tại các đơn vị: việc chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác chuyên môn của Ban giám hiệu các trường và Lãnh đạo Phòng GD&ĐT theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT. Đặc biệt, đoàn đã chú trọng tới công tác chuyên môn dự giờ thăm lớp cũng như trao đổi, chia sẻ, tư vấn nhằm tháo gỡ những vướng mắc, bất cập, phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo về nhiệm vụ GDTrH. Từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục những khó khăn, hạn chế, bất cập trong quản lí và thực hiện công tác chuyên môn tại các đơn vị. 

anh tin bai

       Các thành viên trong đoàn trao đổi, chia sẻ, tư vấn những vướng mắc trong quá trình kiểm tra

         Cuối cùng, thay mặt cho đoàn kiểm tra, ông Trần Ngọc Thắng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã nhấn mạnh hoạt động kiểm tra thường xuyên không chỉ giúp các trường tự đánh giá, phát hiện và khắc phục sai sót, mà còn hỗ trợ nâng cao chất lượng quản lý giáo dục. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực của các trường trong việc duy trì chất lượng giảng dạy, đồng thời bày tỏ niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành giáo dục thành phố Đồng Xoài trong thời gian tới.

anh tin bai

                             Ông Trần Ngọc Thắng – PGĐ Sở Giáo dục phát biểu chỉ đạo

Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng khuyến khích các trường đẩy mạnh công tác tự kiểm tra nội bộ, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý giáo dục và tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn để chia sẻ kinh nghiệm giữa các giáo viên, nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý và giảng dạy, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong giáo dục./.

                                                Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước