image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI!

Sáng nay, ngày 05/9/2024, hoà chung không khí rộn ràng, vui tươi của học sinh cả nước, trường THCS Tân Xuân long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

anh tin bai

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Trường – UVBTV Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; bà Nguyễn Thị Tươi – Phó Bí thư Đảng uỷ phường Tân Xuân; ông Phạm Đức Kiên – Phó trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh; ông Lê Anh Minh - Trưởng ban đại diện Hội CMHS trường; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.600 học sinh toàn trường.

anh tin bai

Ông Nguyễn Xuân Trường – UVBTV Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố và các đại biểu dự lễ khai giảng

Tại buổi lễ, thay mặt Chủ tịch nước Tô Lâm, bà Nguyễn Thị Tươi – Phó Bí thư Đảng uỷ phường Tân Xuân đọc thư gửi các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường. Giây phút lắng đọng nghe thư chủ tịch nước căn dặn đã khiến cho mỗi thầy, cô giáo và các em học sinh càng nêu cao quyết tâm hơn nữa để sự nghiệp trồng người nơi mảnh đất giàu truyền thống cách mạng thêm nở hoa tươi đẹp. 

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Tươi – Phó Bí thư Đảng uỷ phường Tân Xuân đọc thư của Chủ tịch nước trong lễ khai giảng

Cũng trong chương trình, cô Trịnh Thị Phương Mai – Hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Năm học 2024-2025, thầy và trò nhà trường rất vui mừng, phấn khởi khi được công tác, học tập tại một ngôi trường được đầu tư sửa chữa khang trang, sạch đẹp. Điều này góp phần rất lớn đến việc nâng chất lượng dạy và học của nhà trường. Đồng thời đây còn là năm học đánh dấu việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 từ lớp 1 đến lớp 12, cũng là năm đầu tiên có học sinh lớp 9 thi chuyển cấp THPT. Đó chính là những thách thức lớn đối với nhà trường. Trước sứ mệnh lớn lao ấy, đòi hỏi nhà trường phải tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hoàn thiện các điều kiện để phục vụ dạy và học; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, ưu tiên phát triển trí tuệ độc lập, sáng tạo của học sinh, làm chủ bản thân và biết vượt qua khó khăn để học tốt, không phụ công lao của gia đình, thầy cô, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và Bác Hồ đã từng căn dặn. 

anh tin bai

Cô Trịnh Thị Phương Mai – Hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học mới, thay mặt cho lãnh đạo thành phố và địa phương, ông Nguyễn Xuân Trường – UVBTV Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân và bà Nguyễn Thị Tươi – Phó Bí thư Đảng uỷ phường đã tặng cây xanh chúc mừng. Bên cạnh đó, Hội CMHS trường và Công ty nước sạch Long Cường cũng tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường. Ngoài ra, Công ty xổ số kiến thiết tỉnh Bình Phước tặng 20 suất học bổng, ngân hàng Vietcom bank chi nhánh Đồng Xoài tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng; Tập đoàn Trường Tươi tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng; Phụ huynh em Phạm Quỳnh Hương lớp 6/1 tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng; Phòng Giáo dục và Đào tạo tặng 440 cuốn tập, Cô Nguyễn Thị Ngoan (cựu GV ) và em Nguyễn Thanh Dũng (cựu HS) tặng 10 suất Bảo hiểm y tế; Công ty máy tính Vinacal tặng 5 máy tính cầm tay; Công ty may mặc Nam Long thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 40 áo sơ mi đồng phục cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

anh tin bai

Ông Nguyễn Xuân Trường – UVBTV Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố tặng quà lưu niệm dịp khai giảng

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo phường Tân Xuân tặng quà lưu niệm trong ngày khai giảng

anh tin bai

Bà Phạm Thị Thuỳ Trang – Đại diện Ngân hàng Vietcom bank tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Phụ huynh em Phạm Quỳnh Hương – lớp 6/1 tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Nguyễn Thị Ngoan - nguyên GV nhà trường gửi tặng thẻ BHYT cho học sinh

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo phường Tân Xuân tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

anh tin baiÔng Phạm Đức Kiên – Phó trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn
anh tin bai

Đại diện Công ty máy tính Vinacal tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

Với sự quan tâm sâu sắc của các cấp uỷ Đảng, chính quyền cùng các ban ngành đoàn thể và sự phối hợp của cha mẹ học sinh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội, thầy và trò trường THCS Tân Xuân quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Một số hình ảnh ấn tượng trong ngày lễ khai giảng:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                      Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước