image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
CHI BỘ TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM VÀ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHI BỘ, ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Với tinh thần “tự soi để tự sửa”, việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2023 đã được Chi bộ trường THCS Tân Xuân triển khai vào chiều ngày 09/12/2023 nhằm bảo đảm tính dân chủ, toàn diện, nghiêm túc, khách quan đi dần vào thực chất, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của nhà trường và mỗi đảng viên.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Tân Xuân; đồng chí Nguyễn Thành Huy – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường cùng sự hiện diện của 42 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

anh tin bai

  Trước hết, đồng chí Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường quán triệt tinh thần và định hướng tổ chức kiểm điểm cấp ủy, tập thể lãnh đạo đơn vị và từng cá nhân. Tất cả đảng viên phải khắc phục tình trạng nể nang, né tránh, ngại va chạm, thấy đúng không bảo vệ, thấy sai không đấu tranh, thực hiện nghiêm tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt đảng. Đánh giá, xếp loại đảng viên gắn với việc tu dưỡng, rèn luyện, nêu gương của cán bộ, đảng viên. Từ đó, đề ra những chủ trương, giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm. Đây là cơ sở để bình xét thi đua khen thưởng hằng năm; góp phần củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

anh tin bai

Đ/c Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư Chi bộ quán triệt tinh thần và định hướng tổ chức

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Minh – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, thông qua “Dự thảo” báo cáo kiểm điểm của tập thể cũng như các cá nhân trong chi bộ. Nhìn chung, các đồng chí đảng viên đã thảo luận, nhận xét đánh giá những ưu điểm, hạn chế của tập thể và các cá nhân. Khi kiểm điểm đều đi sâu làm rõ về khối lượng, chất lượng, tiến độ, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ được giao; tinh thần đổi mới, sáng tạo, tự chịu trách nhiệm; ý thức, thái độ phục vụ nhân dân.

anh tin bai

Đ/c Phạm Hồng Minh – Phó bí thư chi bộ phát biểu

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã bỏ phiếu thống nhất xếp loại tập thể và cá nhân như sau: 09 cá nhân hoàn thành xuất sắc, còn lại là tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.

         Cuối buổi đánh giá, Hội nghị còn được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần – Bí thư Đảng ủy phường. Đồng chí cũng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị hội nghị, biểu dương những cố gắng, nỗ lực và ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời cũng đã chỉ rõ những hạn chế của Chi bộ trong thời gian qua. Mong rằng với những khuyết điểm đánh giá của tập thể, cá nhân sẽ tự nhìn nhận, tự soi tự sửa để phát triển hơn nữa về chuyên môn cũng như công tác đảng. Qua đó phát hiện những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để đề nghị khen thưởng, động viên khuyến khích các đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2023, cần được phát huy hơn nữa trong năm 2024 nhằm xây dựng chi bộ ngày càng phát triển về chất lượng và số lượng, bên cạnh đó cần khắc phục mọi khó khăn, khuyết điểm để tiến bộ hơn nữa.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thuần – Bí thư Đảng ủy phường Tân Xuân phát biểu chỉ đạo

Một số hình ảnh Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đảng viên năm 2023

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                   Nguồn tin: Chi bộ trường THCS Tân Xuân

 

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước