image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
SINH HOẠT CHI BỘ ĐỊNH KỲ TẠI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Cấp ủy, chi bộ và đảng viên về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của sinh hoạt Chi bộ, chiều ngày 31/7/2024, Chi ủy chi bộ trường THCS Tân Xuân đã tổ chức “Sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 8 năm 2024”.

anh tin bai

Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Thúy Vũ – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng bộ phường Tân Xuân; đồng chí Nguyễn Thị Tươi – Đảng uỷ viên, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ phường Tân Xuân; đồng chí Trịnh Thị Phương Mai – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ nhà trường cùng 41 đồng chí đảng viên trong chi bộ.

anh tin bai

              Hình ảnh các đại biểu dự họp và các đồng chí đảng viên tại buổi sinh hoạt Chi bộ định kỳ

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe Chi uỷ triển khai tình hình thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trên địa bàn thành phố trong tháng 7 vừa qua cũng như các văn bản chỉ đạo của Đảng cấp trên. Bên cạnh đó, Chi uỷ cũng nhận xét đánh giá về công tác chính trị, tư trưởng, đạo đức, lối sống của đảng viên, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. 

anh tin bai

          Đồng chí Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư chi bộ triển khai nội dung sinh hoạt chi bộ

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng chí Dư Cẩm Anh đã kể câu chuyện “Để Bác quạt cho thương binh và chiếc điều hòa trong phòng Bác”. Qua đó, mỗi đảng viên cũng tự đánh giá, nhận xét việc thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

anh tin bai

                             Đồng chí Dư Cẩm Anh – Đảng viên kể câu chuyện về Bác Hồ 

Ngoài ra, Chi uỷ đã đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 7 và triển khai dự thảo nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 của Chi bộ. 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Hồng Minh – Phó Bí thư chi bộ, báo cáo kết quả lãnh đạo và dự thảo nhiệm vụ của chi bộ

Với không khí gần gũi, cởi mở, dân chủ, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, đóng góp thẳng thắn nhiều ý kiến vào báo cáo và phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Hoàng Thúy Vũ – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng bộ phường Tân Xuân đã đánh giá cao cách thức tổ chức sinh hoạt của chi bộ, đặc biệt là việc phát huy được tinh thần tập trung dân chủ, thẳng thắn trao đổi các vấn đề của nhà trường và nâng cao hơn nữa trong việc sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Thị Tươi – Đảng uỷ viên, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ phường Tân Xuân cũng yêu cầu Chi bộ cần khắc phục những hạn chế, tồn tại mà báo cáo đã nêu ra; đồng thời cần tập trung, chuyên sâu vào một nội dung trong công tác kiểm tra, giám sát đảng viên. Không những thế, đồng chí cũng mong rằng Chi uỷ sẽ xây dựng nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, duy trì tốt sinh hoạt định kỳ cấp ủy, chi bộ theo quy định. 

anh tin baiĐồng chí Nguyễn Thị Tươi – Đảng uỷ viên, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ phường phát biểu tại buổi sinh hoạt

Để đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ trong tình hình mới, chi bộ đã đưa ra các tiêu chí chấm điểm theo quy định. Kết quả đạt 97/100 điểm, Chi bộ đánh giá mức độ tốt.

Buổi sinh hoạt Chi bộ định kỳ đã góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng, quyết định kết quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                Nguồn tin: Chi bộ trường THCS Tân Xuân 

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước