image banner

image
image
image
image
image

Vũ Thị Hiền
TUYÊN TRUYỀN “PHÒNG CHỐNG MA TUÝ; PHÒNG CHỐNG, TÀNG TRỮ VÀ SỬ DỤNG PHÁO NỔ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN” TẠI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

      Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 và nhằm mục đích trang bị kiến thức, đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người nhất là lứa tuổi học sinh trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới, sáng ngày 15/01/2024, trường THCS Tân Xuân kết hợp cùng với Công an thành phố Đồng Xoài, Đoàn phường Tân Xuân thực hiện chương trình tuyên truyền với chủ đề “Phòng chống ma tuý; phòng chống, tàng trữ và sử dụng pháo nổ nhân dịp tết Nguyên Đán”.

anh tin bai

         Tham dự buổi tuyên truyền, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Tấn Duy - cán bộ đội CSQLHC về TTXH Công an thành phố Đồng Xoài; anh Phạm Lâm Thanh Hưng - Bí thư Đoàn phường; cô Trịnh Thị Phương Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Hồng Minh, cô Ngô Thị Xuân Loan - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo chủ nhiệm và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1600 em học sinh. 

anh tin bai

                                                                              Hình ảnh các đại biểu tham dự chương trình

         Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các chi đội 6,7,8. Độc đáo hơn nữa là sự góp mặt của tiết mục nhảy do cô Trịnh Thu và cô Lâm My tổ Tự nhiên thực hiện. Các tiết mục văn nghệ mang theo những cơn mưa xuân và nắng xuân tốt lành tràn đầy năng lượng làm cho vạn vật như hồi sinh trở lại, bầu không khí sôi nổi hơn bao giờ hết.

anh tin bai

                                                                               Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ đặc sắc

         Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Tấn Duy đã tuyên truyền về tác hại của ma tuý và các biện pháp phòng chống cũng như hậu quả nặng nề của việc sử dụng pháo trái phép đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và tính mạng của con người, gây tổn thất nặng nề cho cá nhân, gia đình và xã hội. Việc tuyên truyền “Phòng chống ma tuý; phòng chống, tàng trữ và sử dụng pháo nổ” cho học sinh vào dịp trước tết Nguyên Đán là hết sức cần thiết và quan trọng, giúp nâng cao sự hiểu biết, nhận thức của học sinh thực hiện tốt luật phòng chống ma tuý, không sử dụng chất ma tuý; biết về tác hại của việc sử dụng pháo nổ và hình thức xử lý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Từ đó, các em nêu cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật nói chung và luật phòng chống ma tuý, pháo nổ nói riêng. 

anh tin bai

                                         Hình ảnh tuyên truyền của đồng chí Nguyễn Tấn Duy - cán bộ đội CSQLHC về TTXH 

anh tin bai

                                                                Hình ảnh tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng pháo nổ 

         Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh đã tích lũy cho mình những kiến thức cơ bản và cần thiết về phòng chống ma tuý; phòng chống pháo nổ, nhất là trong dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Hi vọng trong thời gian tới học sinh trường THCS Tân Xuân sẽ tiếp tục trang bị cho mình những kiến thức hiểu biết về pháp luật, sống, học tập và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

         Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền “Phòng chống ma tuý; phòng chống, tàng trữ và sử dụng pháo nổ nhân dịp tết Nguyên Đán”:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                     Nguồn tin: Tổ Ngữ văn – Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước