image banner

image
image
image
image
image

Vũ Thị Hiền
TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG CÁC CUỘC THI HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2023-2024

      Nhằm động viên khích lệ kịp thời để các em phát huy kết quả và khả năng của mình đạt được thành tích cao nhất trong các kỳ thi, góp phần tiếp tục khẳng định vị trí về chất lượng giáo dục toàn diện nói chung và chất lượng mũi nhọn nói riêng của nhà trường, Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2024, trường THCS Tân Xuân đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương và khen thưởng cho 92 em học sinh đã có thành tích trong kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 9 và IOE cấp trường toàn tỉnh, năm học 2023 – 2024. 

anh tin bai

         Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố vừa qua, Đội tuyển học sinh giỏi Trường THCS Tân Xuân tham gia thi 11 môn và tỷ lệ đậu cao với 45 giải. Cụ thể: 1 giải nhất, 7 giải nhì, 14 giải ba, 23 giải Khuyến khích. Trong đó, môn Toán 3 giải Khuyến khích, môn Vật Lí đạt 5 giải (1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 Khuyến khích), môn Hóa học 3 giải (1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích), môn Sinh học 3 giải (2 giải Ba, 1 giải Khuyến khích), môn Tiếng Anh 4 giải (1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích), môn Lịch Sử 4 giải (1 giải Nhì, 2 giải Ba, 1 giải Khuyến khích), môn Địa lí 4 giải (2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích), môn Công nghệ 8 giải (1 giải Nhì, 2 giải Ba, 5 giải Khuyến khích), môn GDCD 4 giải (2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích), môn môn Tin 5 giải (3 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích) và môn Ngữ văn 2 giải Khuyến khích. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy Trương Hồng Phước, em Nguyễn Thị Minh Anh giải nhất môn Vật Lí với số điểm cao nhất 20.

anh tin bai
anh tin bai

         Với cuộc thi IOE cấp trường toàn tỉnh, có 103 em dự thi, đạt 47 giải. Trong đó, khối lớp 6 có 12 giải (4 giải Nhì, 5 giải Ba và 3 giải Khuyến khích), khối lớp 7 có 9 giải (2 giải Nhất, 5 giải Ba và 2 giải Khuyến Khích), Khối lớp 8 có 10 giải (3 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích), Khối lớp 9 có 16 giải (2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 7 giải Ba và 4 giải Khuyến Khích).

anh tin bai
anh tin bai

         Để có được những thành tích nổi bật ấy, ngoài sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh, sự động viên, khích lệ, tạo điều kiện cho con em hoàn thành tốt nhiệm vụ của Cha mẹ học sinh thì không thể không nhắc đến tâm huyết, sự nhiệt tình sự dạy dỗ của các thầy cô bộ môn, thầy cô trực tiếp ôn luyện - bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi và giáo viên bộ môn tiếng Anh. Do đó, trong buổi lễ này, ngoài việc tuyên dương khen thưởng cho 92 em học sinh đã có thành tích xuất sắc, toàn trường còn 17 thầy, cô giáo thuộc 11 bộ môn (Toán, Vật Lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí, Công nghệ, Giáo dục công dân, Ngữ văn, Tin học) cũng được tuyên dương như: Môn Toán - cô Nguyễn Thị Hải Yến và cô Đồng Thị Thùy Hương, môn Vật Lí - thầy Trương Hồng Phước, môn H học - TThị Vui và cô Nguyễn Thị Diệp Uyên, môn Sinh học - cô Nguyễn Thị Thuý Kiều, môn Tiếng Anh - cô Lê Thị Thu Thuỷ và cô Phạm Thị Huế, môn Lịch Sử - cô Lê Thị Thơm, môn Địa lí- cô Nguyễn Thị Xen, môn Công Nghệ - cô Nguyễn Thị Thắm, môn Giáo dục công dân - Dư cẩm Anh và cô Lê Thị Lương, môn Ngữ văn - cô Vũ Thị Hiền và cô Đặng Thị Hiền, môn Tin học - cô Nguyễn Thúy Hằng Vi và giáo viên bộ môn tiếng Anh của các khối lớp 6,7,8.

         Tại lễ tuyên dương, thay mặt BGH nhà trường, Cô Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu chúc mừng và trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong các kỳ thi. Trong bài phát biểu, cô Mai đã nhấn mạnh trách nhiệm và nghĩa vụ của học sinh. Ngoài việc phải thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ với gia đình thì các em cần phải có trách nhiệm, nghĩa vụ với nhà trường. Các em cần làm gì khi lựa chọn nơi học tập là Trường THCS Tân Xuân. Đồng thời, cô xúc động gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi vừa qua. Cô khẳng định rằng: Tân Xuân không phải là một ngôi trường có nhiều lợi thế về mọi mặt nhưng bằng cả nhiệt huyết với đam mê, thầy và trò không ngừng nỗ lực từng ngày phấn đấu vươn lên. Vì thế, các em học sinh được tuyên dương lần này chính là những bông hoa tươi thắm tiêu biểu nhất, đại diện cho hơn 1600 học sinh của trường; các em đã góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống hiếu học và học giỏi của cha ông, của quê hương Đồng Xoài - Bình Phước, cũng như tô thắm thương hiệu, uy tín và làm rạng danh tên tuổi ngôi trường nhỏ bé, dấu yêu THCS Tân Xuân. 

anh tin bai

         Kết thúc buổi lễ, cô Mai đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô đối với thành công của nhà trường; đồng thời nhấn mạnh, thành tích của các em là phần thưởng lớn nhất dành cho thầy cô và cha mẹ. Bên cạnh đó, cô cũng nhắn nhủ: Nhà trường sẽ luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em tiếp tục cố gắng ôn luyện, tham gia các kì thi các cấp sắp tới; đồng thời cũng luôn tự hào, trân trọng, đặt niềm tin nơi các em. Cô mong tất cả các em học sinh trong toàn trường hãy cố gắng vươn lên để học thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Tất cả thầy, trò cùng đồng sức đồng lòng xây dựng Trường THCS Tân Xuân sáng, xanh, sạch, đẹp để mỗi ngày đến trường là một niềm vui./.

anh tin bai

 

                                               Nguồn tin: Tổ Ngữ văn – trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước