image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
Liên đội Trường THCS Tân Xuân tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Sáng thứ 7, ngày 25/3/2023,  Liên đội Trường THCS Tân Xuân long trọng tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe -  Tiến bước lên Đoàn”; Chào mừng kỷ niệm 60 năm phong trào “ Nghìn việc tốt”;  92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).    

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Thanh niên, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), có ý nghĩa, tuyên truyền, giáo dục cho các em đội viên, đoàn viên về truyền thống vẻ vang của đất nước, của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội và khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Ngày hội còn là sân chơi để các em học sinh được giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo; khơi dậy ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện của các em để trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Nghi lễ chào cờ     

Tham dự ngày hội, Liên đội trường  vinh dự được chào đón các anh chị đến từ Hội đồng  Đội tỉnh đoàn Bình Phước, Hội đồng Đội thành phố Đông Xoài, Đoàn phường Tân Xuân. Ngày hội được diễn ra với sự có mặt của Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 900 Đội viên, Đoàn viên đến từ hai khối 8,9 tham gia.

Thầy Trương Phúc Hữu Minh, Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cô Văn Thị Nương, đại diện BGH nhà trường phát biểu tại ngày hội.

        Ngày hội được tổ chức với các nội dung đan xen, bao gồm nghi lễ chào cờ theo Nghi thức Đội, các tiết mục văn nghệ và các trò chơi vận động. Nhằm giúp các em đội viên, đoàn viên  hiểu rõ hơn kiến thức, các thông tin về tổ chức Đội, tổ chức Đoàn, ngày hội đã tổ chức sinh hoạt về truyền thống 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, qua đó, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đội viên, đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Lễ diễu hành của các Chi đội khối 9

Các chi đội khối 9 thi hái hoa dân chủ 

 

Tiết mục nhảy của chi đội 9/12

Phát biểu tại ngày hội, chị Thạch Thị Thùy Dương mong muốn toàn thể đội viên, đoàn viên ra sức học tập, rèn luyện; trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ; tích cực tham gia các hoạt động tập thể; phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước