image banner

image
image
image
image
image

Admin
ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN NĂM HỌC 2023-2024
Thực hiện nhiệm vụ năm học và công tác đội mỗi ngày một thêm vững mạnh, chiều nay, ngày 12/10/2023 liên đội trường THCS Tân Xuân long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2023-2024.
Về phía đại biểu dự đại hội có chị Nguyễn Thị Huyền – Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố; ông Phạm Lâm Thanh Hưng – Bí thư đoàn phường Tân Xuân. Về phía nhà trường có cô Trịnh Thị Phương Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Hồng Minh – Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Hoàng Mĩ Thuận - Tổng phụ trách đội; các thầy giáo, cô giáo là phụ trách chi và 80 đội viên tiêu biểu của các chi đội cũng về dự đông đủ.
anh tin bai

Tại Đại hội, em Lê Thị M Hạnh thay mặt cho Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024.

anh tin bai

Cũng trong chương trình, Đại hội đã bầu BCH Liên đội mới nhiệm kỳ năm học 2023-2024 với 15 em. Các em là những đội viên tiêu biểu, là những người có đủ đức, đủ tài để gánh vác công việc của Liên đội. Đại hội cũng đã giao cho Ban chỉ huy Liên đội mới tiếp tục cụ thể hoá phư­ơng h­ướng và nghị quyết Đại hội thành chư­ơng trình hành động cụ thể, thiết thực trong từng thời gian, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, thư­ờng xuyên trong toàn Liên đội. Với tinh thần trách nhiệm cao và lòng quyết tâm, chắc chắn các em sẽ thực hiện tốt những mục tiêu mà Liên đội đã đề ra. 

anh tin bai

 BCH Liên đội mới nhiệm kỳ 2023-2024 ra mắt

Về dự và chỉ đạo đại hội, chị Nguyễn Thị Huyền - Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố và thầy Phạm Hồng Minh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.

anh tin bai

Chị Nguyễn Thị Huyền - Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố phát biểu chỉ đạo

anh tin bai

Thầy Phạm Hồng Minh – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đại Hội Liên đội của trường THCS Tân Xuân đã thành công tốt đẹp và hứa hẹn một năm học mới với nhiều phong trào đội dành thắng lợi góp phần đưa Liên đội trường THCS Tân Xuân xứng đáng là lá cờ đầu trong ngành Giáo dục & Đào tạo thành phố.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước