image banner

image
image
image
image
image

Lê Thị Thu Thủy
TỔ ANH- PHONG TRÀO DẠY VÀ HỌC THÁNG 10

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

    Ngày 20 tháng 10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, một ngày lễ lớn của đất nước và con người Việt Nam. Đây dịp để tôn vinh những đóng góp to lớn của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. Có thể nói, người phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Họ là những người mẹ, người chị, người vợ, người con hiền thảo, dũng cảm, đảm đang đã và đang cống hiến hết mình cho gia đình và xã hội.

      Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tổ Anh văn - Trường THCS Tân Xuân đã tổ chức các hoạt động thao giảng thi đua dạy- học và hoạt động ngoại khóa nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội, đặc biệt là phụ nữ nhà giáo.

    Hoạt động hội giảng: Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, trong đó có tổ Anh Văn nhắm đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, đồng thời tạo ra cơ hội cho giáo viên trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Các tiết thao giảng đều lấy học sinh làm trung tâm nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Không những thế để tiết học thêm sinh động, hấp dẫn, giáo viên đã ứng dụng công nghệ thông tinkết hợp với hoạt động trải nghiệm. Như vậy, học sinh sẽ vận dụng kiến thức vào thực tế hiểu sâu sắc hơn về bài học.

anh tin bai

Hình ảnh giáo viên tham gia hội giảng sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực

anh tin bai

        Hình ảnh giáo viên tham gia hội giảng sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực

    Hoạt động ngoại khóa: Trong tháng 10, tổ Anh văn tổ chức ngoại khóa cho các em học sinh với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ - 20/10”. Đây một hoạt động ý nghĩa, giúp học sinh hiểu rõ hơn về vai trò của người phụ nữ, đồng thời phát triển các kỹ năng mềm và tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh sau những giờ học căng thẳng.

anh tin bai

Học sinh tham gia ngoại khóa với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ - 20/10”

anh tin bai

Học sinh tham gia ngoại khóa với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ - 20/10”

anh tin bai

Hình ảnh học sinh hứng thú khi tham gia hoạt động ngoại khóa

anh tin bai

    Việc tổ chức các hoạt động thao giảng thi đua dạy - học và hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày 20/10 một cách để tôn vinh vai trò của người phụ nữ, đặc biệt phụ nữ nhà giáo. Thông qua các hoạt động này, học sinh, giáo viên sẽ hiểu rõ hơn về những đóng góp to lớn của người phụ nữ, từ đó thêm động lực để học tập, rèn luyện cống hiến cho xã hội. Đồng thời, đây cũng là dịp để các em thể hiện tình cảm, sự yêu thương, kính trọng của mình đối với mẹ, cô giáo!

anh tin bai
anh tin bai

Những phần thưởng cao quý của học sinh nhằm tôn vinh mẹ và cô giáo.

                                                                    

 

                                                                                                                                      Nguồn tin: Tổ Anh văn – trường THCS Tân Xuân


 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước