image banner

image
image
image
image
image

THCS Tân Xuân
TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch giáo dục nhà trường, sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024,  trường THCS Tân Xuân long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Đây là thời điểm thầy và trò cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua.

anh tin bai

Tới dự buổi lễ, bà Thạch Thị Thùy Dương - Phó trưởng ban Tuyên giáo Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Bình Phước, bà Nguyễn Thúy Quyên - Phó trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp phổ thông cao đẳng FPT Polytechnic Bình Phước, ông Nguyễn Thành Huy - Phó chủ tịch HĐND phường Tân Xuân, ông Vũ Trọng Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường Tân Xuân, bác Lê Văn Minh - Trưởng ban đại diện CMHS, các bác trong ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1600 học sinh các khối lớp.

anh tin bai

Trong năm học vừa qua, Trường THCS Tân Xuân luôn được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thành ủy, UBND thành phố Đồng Xoài, Đảng ủy, UBND phường Tân Xuân, sự chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của Ban giám hiệu, thầy cô giáo, sự đồng hành của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực của các em học sinh là cơ sở, điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm học 2023-2024, thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Cụ thể: Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường luôn ổn định và nằm trong top dẫn đầu của ngành giáo dục thành phố và của tỉnh. Tỷ lệ học sinh có học lực khá, giỏi được duy trì ổn định ở mức cao; ý thức rèn luyện tu dưỡng của học sinh có nhiều tiến bộ, 100% học sinh được xếp loại hạnh kiểm Tốt và khá; có 701 học sinh xếp loại học lực Giỏi, đạt tỷ lệ 43,1%; có 431 học sinh xếp loại học lực Khá, đạt tỷ lệ 26,6%. Về chất lượng mũi nhọn, có 45 giải học sinh giỏi cấp Thành phố, 22 giải học sinh giỏi cấp Tỉnh.

Ngoài ra, cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường còn tham gia các cuộc thi khác do ngành tổ chức như: cuộc thi KHKT cấp Thành phố đạt 01 giải Nhất, 01 giải Ba, cấp tỉnh đạt 1 giải Khuyến khích; cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai đạt 01 giải Khuyến khích cấp quốc gia; cuộc thi Sáng kiến đảm bảo trật tự an toàn trường học và phòng ngừa bạo lực học đường đạt 04 giải (02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích); cuộc thi Robocon đạt 03 giải (01 giải Liên minh xuất sắc, 01 giải Nhì, 01 giải Khuyến khích), cuộc thi Kể chuyện theo sách (đạt giải Nhất cấp thành phố), cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng đạt giải Ba cấp Thành phố, giải Ba cấp tỉnh; Các cuộc thi trực tuyến trên Internet cũng được nhà trường quan tâm hướng dẫn các em tham gia và đạt  nhiều giải cao như: cuộc thi Tiếng Anh trực tuyến (IOE) đạt 111 giải cấp thành phố, 178 giải cấp tỉnh, 03 giải cấp quốc gia; cuộc thi Violympic các môn Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh, KHTN đạt 370 giải cấp thành phố, 277 giải cấp tỉnh, 17 giải cấp quốc gia.

Buổi lễ không chỉ là dịp để vinh danh các thầy cô giáo với tinh thần làm việc nghiêm túc cùng sự tìm tòi, học hỏi, sáng tạo đã cố gắng không ngừng nghỉ cho những bài giảng hay, truyền cảm hứng giúp các em học sinh học tập thật tốt và đạt nhiều giải cao trong những cuộc thi mà còn khen thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong học tập và rèn luyện năm học 2023-2024. Đây chính là sự động viên, khích lệ tuyệt vời cho những nỗ lực của thầy và trò nhà trường, đồng thời cũng là động lực để nhà trường tiếp phấn đấu trong chặng đường tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

 

TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN

Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Trịnh Thị Phương Mai

 Địa chỉ: Số 6, Lê Quý Đôn, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713 700 999

Email:  tanxuanthcsdx@gmail.com | Quản trị

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước